ร้านเด็ด เมนูอร่อย » ชวนชิมผัดไทยมันกุ้ง E-ปริก ต้นตำหรับน้ำปรุงมันกุ้งสูตรเด็ด 1 เดียวในพิษณุโลก

ชวนชิมผัดไทยมันกุ้ง E-ปริก ต้นตำหรับน้ำปรุงมันกุ้งสูตรเด็ด 1 เดียวในพิษณุโลก

15 กุมภาพันธ์ 2022
304   0

Spread the love
ชวนชิมเมนูผัดไทยมันกุ้ง E-ปริก รสเด็ดอยู่ที่น้ำปรุง 1 เดียวในพิษณุโลก ท่ามกลางบรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์ลอฟต์ ฝีมือสาวเจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟต์ที่ยอดขายลดลงเพราะผลกระทบจากโควิด-19 จึงหันมาเปิดร้านผัดไทยหารายได้เสริม เปิดหน้าร้านได้ 4 เดือน ผลตอบรับดีเกินคาด
 
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ทีมข่าวพาไปชิมเมนูผัดไทยมันกุ้ง E-ปริก 1 เดียวในพิษณุโลก ที่รสชาติอร่อยกลมกลอมลงตัว และเมนูอื่นเสริมทัพอีกเพียบทั้งเมนูข้าว ยำ และส้มตำ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 222 ม.6 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ฝีมือสาวเจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟต์ที่ยอดขายกระทบโควิด จึงหันมาเปิดร้านขายผัดไทยมันกุ้งสูตรเด็ด หารายได้เสริมจากขายเฟอร์นิเจอร์ เปิดร้านได้ 4 เดือน ผลตอบรับดีเกินคาด สูตรเด็ดอยู่ที่น้ำปรุงมันกุ้งที่อร่อยกลมกล่อมไม่เหมือนใครแน่นอน
 
นางสาวสุภาพร อ่อนทุม อายุ 44 ปี ได้เล่าว่า แต่เดิมตนช่วยสามีทำธุรกิจเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟต์ จนกระทั่งมาเจอช่วงการระบาดของโควิด-19 ทำให้งานเฟอร์นิเจอร์ขายได้น้อยลง จึงหาช่องทางหารายได้เพิ่ม ประกอบกับตนมีสูตรน้ำปรุงเมนูผัดไทยมันกุ้งจากครอบครัวอยู่แล้วและก็เป็นคนชื่นชอบทำอาหารอยู่แล้วด้วย ก็เลยตัดสินใจจะเปิดร้านผัดไทย E-ปริก ที่ตั้งชื่อ อีปริกก็มาจากตัวละครย้อนยุคในละครที่โด่งดัง เพราะดูแบบเข้ากันดีกับเมนูอาหารไทยๆ
โดยเริ่มต้นยังไม่ลงตัวเปิดขายแบบเดลิเวอร์รีก่อน ตั้งแต่ช่วงเดือน มิถุนายน 2564 และพอตกแต่งร้านเสร็จจึงเริ่มมาเปิดหน้าร้านเมื่อเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในร้าน และเฟอร์นิเจอร์จะเป็นสไตล์ลอฟต์ทั้งหมด เปิดร้านมาได้ประมาณ 4 เดือน ได้ผลตอบรับดีมาก เพราะเรียกได้ว่าผัดไทยมันกุ้งมีที่ร้านของตนที่เดียว โดยสูตรของเราจะมีวิธีการทำน้ำปรุงที่ไม่เหมือนใคร จัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี และมันกุ้งเราก็ใช้มันกุ้งจากกุ้งแก้วหัวมันเป็นๆ ที่เราสั่งมาสต๊อคไว้ เส้นผัดไทยของร้านก็นุ่มอร่อยไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าทานได้โดยไม่ต้องปรุงเลยทีเดียว นอกจากเมนูผัดไทยแล้วทางร้านยังมีเมนูให้เลือกอีกหลากหลาย ทั้งเมนูข้าว อย่างข้าวกระเพราะเนื้อ ข้าวผัดมันกุ้ง ข้าวผัดน้ำพริกมันกุ้ง หรือเอาใจสายแซ่บอย่าง เมนูยำ เมนูส้มตำ มีให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น
 
สำหรับใครที่สนใจจะไปชิมผัดไทยมันกุ้ง หรือเมนูอื่นๆ ก็แวะมาได้ร้านตั้งอยู่ก่อนถึงแยกหนองอ้อ(ใกล้โชว์รูมรถมิตซูบิชิ ม.นเรศวร)ร้านเปิดทุกวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 10.00-20.00 น.(หยุดวันอาทิตย์) สามารถติดต่อสอบถามเส้นทางหรือสั่งอาหารได้ทางเพจ ร้านผัดไทยมันกุ้ง e-ปริก หรือเบอร์ 098 938 7749