ร้านเด็ด เมนูอร่อย » วันนี้วิภาวดี “พาตะลุยชิม เมนู ต้มแซ่บตีนควายตุ๋น 1 เดียวในพิษณุโลก”

วันนี้วิภาวดี “พาตะลุยชิม เมนู ต้มแซ่บตีนควายตุ๋น 1 เดียวในพิษณุโลก”

10 มีนาคม 2023
283   0

Spread the love
พาตะลุยชิม เมนู ต้มแซ่บตีนควายตุ๋น 1 เดียวในพิษณุโลก
วันนี้พาไปชิมเมนูเด็ดหาทานยาก “ต้มแซ่บตีนควายตุ๋น” 1 เดียวในพิษณุโลก และเมนูอาหารป่าอีกหลากหลาย ที่ร้านกล้วยอาหารป่า ร้านอาหารสไตล์บ้านๆ ที่รสชาติอาหารสุดจัดจ้าน จะเป็นกับข้าวก็ได้ หรือกับแกล้มก็ดี อาหารสุดจัดจ้านด้วยเครื่องพริกแกงเข้มข้นสไตล์เจ้าของร้าน ที่ร้านกล้วยอาหารป่า ตั้งอยู่เยื้องประตูหลังโรงพยาบาลพุทธชินราช ประมาณ 50 เมตร เมนูอาหารของที่นี่โดดเด่นด้วยอาหารป่า วัตถุดิบหลากหลาย ทั้ง ปลาไหล กบ ปู หนู นก เนื้อ และอาหารตามฤดูกาล โดยเมนูซิกเนเจอร์ที่มาแรงแซงทางโค้งในยามนี้ก็คือ เมนู “ต้มแซบตีนควายตุ๋น” ที่ขายดิบขายดี ลูกค้าทานแล้วต่างติดใจในรสชาติกลายเป็นเมนูประจำร้านที่ต้องมีทุกวัน
นายเกรียงไกร ยศปัญญา อายุ 46 ปี เจ้าของร้านได้บอกว่า ตนเป็นคนชอบทานอาหารป่า รู้รสอยู่แล้วว่าอาหารอะไรต้องรสแนวไหน จึงตัดสินใจเปิดร้าน มารังสรรค์อาหารป่ารสเด็ดบริการให้กับทุกท่านได้รับประทาน โดยทางร้านจะเน้นวัตถุดิบที่ต้องใหม่สดเสมอเพื่อความอร่อยของอาหารทุกจานที่เสริฟออกไปให้ทุกคนได้ชิมได้รับประทานปัจจุบันเปิดมาแล้ว 2 ปีมีลูกค้าประจำมาอุดหนุนกันอย่างไม่ขาดสาย โดยเมนูเด็ดของทางร้านคือตีนควายตุ๋นต้มยำหรือจะนำเอ็นตุ๋นมาผัดเผ็ดจนมีลูกค้าติดอกติดใจแวะเวียนกันมาอุดหนุนกัน หรือหากใครไม่ทานตีนควายตุ๋นก็สามารถเลือกทานเมนูอื่นได้อีกหลายอย่าง อาทิ
ผัดเผ็ดปลาไหล ต้มแซ่บปลาไหล และเมนูปลาแม่น้ำสดๆ ทั้งปลาค้าว ปลากดคัง ปลาบู่ ปลากระทิง กบ หนู หมูป่า เลือกได้ว่าจะปรุงเป็นอะไร ต้มยำ ผัดฉ่า แกง ได้หมด แต่จะเน้นรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านคือรสจัดจ้านถึงเครื่อง ส่วนราคาทางร้านก็มิตรภาพมากๆ เริ่มต้นที่เมนูยำ หรือพวกผัดเผ็ด เริ่มต้นที่ 80 บาท เท่านั้น แต่ร้านจะให้ปริมาณเยอะจุใจแน่นอน
สำหรับใครที่อยากจะมาชิมเมนูอาหารป่า รสจัดจ้าน เป็นเอกลักษณ์ ของร้านกล้วยอาหารป่า ก็สามารถมาอุดหนุนกันได้ ร้านตั้งอยู่ เยื้องประตูหลังโรงพยาบาลพุทธชินราช ประมาณ 50 เมตร ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 14.00-21.00 น.สอบถามเส้นทางสั่งอาหารได้ทาง เพจ facebook : กล้วยอาหารป่า สอบถามโทร 0844958945