ร้านเด็ด เมนูอร่อย » วิภาวดีพาชิมร้านอาหาร D-Nice( ดีไนซ์ ) อาหารเมนูเด็ด”ต้มขาว”รสจัดจ้าน หาทานยากหนึ่งเดียวในพิษณุโลก

วิภาวดีพาชิมร้านอาหาร D-Nice( ดีไนซ์ ) อาหารเมนูเด็ด”ต้มขาว”รสจัดจ้าน หาทานยากหนึ่งเดียวในพิษณุโลก

8 สิงหาคม 2022
386   0

Spread the love
วิภาวดีพาชิม ร้านอาหาร D-Nice ( ดีไนซ์ ) เป็นร้านอาหารอร่อยสไตร์ฟิวชั่น ที่มีทั้ง สเต็กเกรดพรีเมี่ยม พร้อมกับอาหารทะเลสดใหม่ และเมนูเด็ด ที่ไม่ควรพลาด ” ต้มขาว ” รสจัดจ้าน อาหารจีนที่หาทานยากหนึ่งเดียวในพิษณุโลก
วันนี้วิภาวดีพาไปชิมเมนู “ต้มขาว” เมนูคู่เมืองจีนที่หาทานได้ยาก อุดมไปด้วยสมุนไพรและเครื่องเทศรสชาติเผ็ดร้อน เผ็ดซาบซ่า กลิ่นหอมอร่อย ปรุงโดยเชฟที่มีประสบการณ์จากต่างประเทศ เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน พร้อมด้วยเมนูอาหารไทย อาหารฟิวชั่น สเต็กเกรดพรีเมี่ยม อาหารทะเลสดใหม่ส่งตรงจากสมุทรสาคร หลากหลายเมนู ที่ร้าน ดีไนซ์ ร้านอาหารเปิดใหม่ใจกลางเมืองพิษณุโลกกับวิวบรรยากาศระดับภัตตาคาร ราคาบ้านๆทานได้อย่างสบายกระเป๋า
ทีมข่าวพาไปทานอาหารที่ร้าน D-Nice (ดีไนซ์) ร้านอาหารเปิดใหม่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำน่าน ใจกลางเมืองพิษณุโลก ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ทุกคนไม่ควรพลาดมีเมนูอาหารที่หลากหลายจากเชฟมืออาชีพที่มีประสบการณ์จากประเทศจีน ขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารทะเล ที่หลากหลาย สดใหม่ส่งตรงจากสมุทรสาคร และพลาดไม่ได้กับเมนูซิกเนอเจอร์ของทางร้านที่หาทานได้ยาก อย่างเมนู “ต้มขาว” ที่ทุกคนมาต้องสั่งทาน ที่สำคัญดีต่อสุขภาพ
นายธีรโชติ นาทมนตรี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/8 ถ.วังจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้เปิดเผยว่า เมนูอาหารของทางร้านจะเป็น อาหารไทย อาหารฟิวชั่น สเต็ก และมีอาหารซีฟู๊ดสดๆใหม่ๆ ส่งตรงมาจากสมุทรสงครามที่เรามีพาร์ทเนอร์อยู่ คือแบบลงจากเรือก็ส่งเลยไม่ผ่านการฟรีซ เพราะฉะนั้นรสชาติจะอร่อย เนื้อจะหวานสดใหม่ ลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าเมนูอาหารทะเลของทางร้านเรา สดใหม่ และมีเมนูให้เลือกทานมากมาย อาทิ เมนูปูผัดผงกระหรี่ ซึ่งจะเราใช้ปูเนื้อคัดเกรดพรีเมี่ยมตัวใหญ่เนื้อแน่นๆมาปรุง /ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว ตัวโตๆ ไข่เต็มท้อง รสชาติจัดจ้านถูกใจคนชอบทานรสจัด/หรือจะเป็นเมนูปลากะพงสามรส/กุ้งแช่น้ำปลา/หมูทอดจิ้มแจ่ว /กระเพราะเนื้อ อาหารจานเดียวก็มีให้เลือกทาน หรือใครสายสเต็กนี่ต้องไม่พลาด เพราะสเต็กที่นี่มีหลากหลายโดยเฉพาะสเต็กเนื้อ สันนอก U.S หรือสันนอกไทยวากิว โดยมีเชฟที่มากประสบการณ์ มาเป็นผู้รังสรรค์ให้ทุกท่านได้รับประทาน สต็กเนื้อจะนุ่ม ละมุนลิ้น ละลายในปาก ชอบความสุกระดับไหนแจ้งได้เลย และอีกหนึ่งเมนูที่ภูมิใจนำเสนอ เรียกได้ว่ามาที่ร้านแล้วต้องพลาดไม่ได้ที่จะต้องลิ้มลองเมนู “ต้มขาว” ที่เป็นซิกเนอเจอร์ ของทางร้านว่า เมีหลากหลายสไตร์ แต่ที่ทุกคนติดใจคือ ต้มขาว ที่เป็นอาหาร สไตร์จีน เพราะว่าจริงๆแล้วประเทศจีน เมนูอาหารจะดังมีอยู่ 2 อย่างคือ หม่าล่า และ ต้มขาว คนไทยส่วนใหญ่จะรู้จักหม่าล่า แต่ต้มขาวคนทั่วไปจะไม่ค่อยรู้จักกันเท่าไหร่นัก เพราะเป็นเมนูหาทานยาก หน้าตามองเผินๆก็จะคล้ายๆต้มข่าไก่บ้านเรา แต่วัตถุดิบในการปรุงจะไม่เหมือนกัน ต้มขาวจะเน้นเรื่องของเครื่องเทศ สมุนไพรจีนหลายตัวมีมีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะ ชวงเจียว เป็นหนึ่งในเครื่องเทศจีน ที่ให้รสชาติเผ็ดร้อน เผ็ดซาบซ่า มีกลิ่นหอม เพิ่มรสชาติให้กับอาหารพร้อมดับกลิ่นคาวในเนื้อสัตว์ได้เป็นอย่างดี มีถิ่นกำเนิดมาจากประเทศจีน นิยมปลูกมากในมณฑลเสฉวน มีสรรพคุณที่ดีต่อร่างกาย คือ บำรุงร่างกาย บำรุงโลหิต ปรับธาตุภายในร่างกายให้สมดุล ลดอาการท้องอืดและท้องเฟ้อ ลดความดันโลหิต ขับปัสสาวะ นอกจากนี้ยังมี ขิง ถั่วงอกหัวโต ส่วนวัตถุดิบที่เป็นเนื้อสัตว์ จะเป็นปลากระพง ปลาหมึก กุ้ง รสชาติจะเข้มข้นไปด้วยเครื่องเทศ เผ็ดร้อน ซ่าๆ ทานร้อนๆ คล่องคอ เป็นเมนูที่เหมาะสำหรับทุกคนทานได้ทุกเพศทุกวัย เรียกได้ว่าเมนูนี้มีเพียง 1 เดียวในภาคเหนือ ที่ร้านของเราเท่านั้น
สำหรับใครที่อยากจะชิมเมนูอาหารที่หลากหลายของทางร้าน ดีไนซ์ กับวิวบรรยากาศที่บอกเลยว่าสวยมาก มีโซนนั่งทานให้เลือกตามชอบ และยังมีดนตรีโฟล์คซองเบาๆขับกล่อม ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 15.00-24.00 น.ที่จอดรถสะดวกสบาย ร้านตั้งอยู่ริมแม่น้ำน่าน หน้าโรงแรมวิวพร้อย ถ.วังจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก สอบถามหรือสำรองโต๊ะได้ทางเพจ Facebook : Dnice Bar&Bistro หรือโทร 0953602111