ร้านเด็ด เมนูอร่อย » วิภาวดีชวนชิม เบอร์เก้อร์อินดี้ เล็กๆลับๆ รสชาติคับแก้วที่ อำเภอวังทอง

วิภาวดีชวนชิม เบอร์เก้อร์อินดี้ เล็กๆลับๆ รสชาติคับแก้วที่ อำเภอวังทอง

24 มกราคม 2022
673   0

Spread the love
วิภาวดีชวนชิม เบอร์เก้อร์อินดี้ เล็กๆลับๆ รสชาติคับแก้ว
เด็กหนุ่มที่ทุ่มเทหาเวลาว่างจากงานประจำที่ทำวันเว้นวัน ผันชีวิตมาลองเปิดร้านเบอร์เก้อร์ขาย “ในสไตร์วัยรุ่นทำกิน” สร้างรายได้ในอนาคต
วีนนี้ทีมข่าววิภาวดี ลงพื้นที่หลังมีคนกล่าวขานถึงความอร่อยของ เบอร์เก้อร์หมู สเต็กหมู ที่มีรสชาติเฉพาะตัว และเป็นที่พูดถึงของบรรดานักชิมกันอย่างแพร่หลายในช่วงนี้ ที่หมูกำลังมีราคาแพงแต่ร้านสเต็กแห่งนี้กลับไม่แพงเหมือนดั่งราคาหมู แถมได้คุ้มกับความอร่อยที่ได้มาแน่นอน
จนทีมข่าวต้องลงพื้นที่พิสูจน์ความจริง ก็พบว่าร้านดังกล่าวเป็นของนายทวีทรัพย์ จูชาวนา เด็กหนุ่มวัย 29 ปี ที่มีความชอบทานสเต็ก และเบอร์เก้อร์เป็นการส่วนตัวหรือที่ในหมู่นักชิมหรือเพื่อนๆเรียกว่า ตี๋เบอร์เก้อร์ เพราะเป็นคนที่ชอบทานเบอร์เก้อรฺและสเต็ก อยู่แล้ว จึงหยิบแนวความคิดตัวเองมาบรรเลงเป็นรสชาติที่ตัวเองชอบ และมักทำให้เพื่อนๆทาน จนหลายคนติดใจถึงความโดดเด่นของรสชาติที่ไม่เหมือนใคร จนหลายๆคนติดใจ และเรียกร้องให้เปิดร้าน เพื่อนำความโดดเด่นของรสชาติมา เผื่อแผ่ให้ทุกคนได้ลิ้มลองเบอร์เก้อร์หมูรสชาติเด็ดที่ใครได้ลิ้มลองแล้วต้องกลับมาซ้ำอีก ร้านเบอร์เก้อเบิร์กแมน Burg mans เป็นร้านเบอร์เก้อร์เล็กๆ และร้านลับๆอยู่ในย่านตลาดวังทอง
ซอยเล็กๆหลังธนาคารกรุงเทพ สาขาวังทอง ร้านเล็กๆแต่รสชาตกลับไม่เล็กตามร้าน หลายคนทานแล้วติดใจถึงขนาดต้องโทรสั่งจองล่วงหน้า เพื่อความชัวร์ ว่าได้ทานแน่ๆ เพราะในแต่ละวันที่เปิดร้าน จะมีลูกค้ามารอทานกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะหากใครจะไปทานต้องวางแผนให้ดี เพราะเปิดร้านวันเว้นวัน จนได้ฉายาจากนักชิมว่า เบอร์เก้อร์อินดี้ ร้านจะตั้งอยู่ หน้าร้านขายยาหลังธนาคารกรุงเทพตลาดวังทอง เป็นร้านเล็กๆริมทางเท้าเปิดช่วงเย็นให้นั่งทาน โดยเฉพาะช่วงพระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศช่วงค่ำๆ จะได้อารมณ์ในการนั่งทานเบอร์เก้อร์และ สเต็กที่ฟิลมากๆในบรรยากาศการกิน ซึ่งทางร้าน จะมีบริการ เบอร์เกอร์หมู สเต็กหมู เฟรนช์ฟราย นักเก็ต ไก่ทอด ในราคาประหยัด อร่อยคุ้มราคา เบอร์เกอร์ สเต็ก แค่ 69 บาท
คัดสรรค์วัตถุดิบสดใหม่เสมอชิ้นใหญ่ สะใจ ซึ่งมีดีที่น้ำซ็อดราดลงบนสเต็กเนื้อนุ่มๆที่ย่างด้วยเตาถ่าน ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง และที่สำคัญคือ อร่อยฉ่ำเข้าถึงเนื้อใน ใครอยากโดนต้องไปลอง แล้วจะรู้ว่าอร่อยสมกับที่ต่างคนพูดกันว่า เบอร์เก้อร์อินดี้ มีดีรสชาติเด็ดดีที่น้ำซ็อด โดยใครสนใจก็สามารถไปติดตามวันที่เปิดร้านได้ในเพจ Burg mans ได้เลยจะได้ไม่เสียเวลาเดินทางไปเก้อ โดยเฉพาะช่วงเดือนมกราคม นี้ร้านจะเปิดขาย เฉพาะวันคี่ ขายวันเว้นวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. แค่นี้ก็คงรู้ว่าอินดี้ใหม ที่สำคัญควรโทรจองหรือสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์ 087 568 8436 หรือเดินทางตามแผนที่ ที่ปักหมุดไว้ก็รับรองว่าจะได้ทานของอร่อยในร้านเล็กๆลับๆ ไดสมกับการเดินทางไปแน่นอน พิกัด https://goo.gl/maps/PsRjdxU3Cw1j36ov7
+6
0
จำนวนคนที่เข้าถึง
0
จำนวนการมีส่วนร่วม
โปรโมทโพสต์
ถูกใจ

 

แสดงความคิดเห็น
แชร์