ท่องเที่ยว » บึงตระเครงแหล่งท่องเที่ยวใหม่บางระกำนายกเทศมนตรีตรวจเยี่ยมดูแลความปลอดภัย

บึงตระเครงแหล่งท่องเที่ยวใหม่บางระกำนายกเทศมนตรีตรวจเยี่ยมดูแลความปลอดภัย

16 เมษายน 2022
338   0

Spread the love

บึงตระเครง แหล่งท่องเที่ยวใหม่ในอำเภอบางระกำ ประชาชนหนีร้อนไปลงเล่นน้ำนักพักผ่อนริมบึงในช่วงยามเย็นจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในช่วงฤดูร้อนนี้

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 15 เมษายน 2565 บริเวณบึงตะเครง นายวิบูลย์ ตั้งเกษมวิบูลย์ นายกเทศมนตรีตำบลบางระกำเมืองใหม่ พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายปกครอง ให้การต้อนรับนายธราดล อภิจารี ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง อ.บางระกำ ในโอกาสที่ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบริเวณบึงตะเครงเนื่องจากช่วงเทศกาลสงกรานต์มีนักท่องเที่ยวพาครอบครัวเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจบริเวณชายหาดบึงตะเครงเป็นจำนวนมาก จึงมีความเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย โดยทางเทศบาลตำบลบางระกำเมืองใหม่ได้มีมาตรการและจัดระเบียบการใช้พื้นที่ดังกล่าวอย่างเคร่งครัด

จัดเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยพร้อมทั้งขอความร่วมมือจากหน่วยกู้ภัยอยู่ประจำพื้นที่ มีการจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและประชาสัมพันธ์ระเบียบในการใช้พื้นที่อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนขอความร่วมมือในการช่วยกันรักษาความสะอาด ในการนี้นายกเทศมนตรีได้เดินทักทายสอบถามความคิดเห็นกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนอย่างเป็นกันเองพร้อมเตรียมจะพัฒนาผักดันให้สถานที่บึงตระเครงแห่งนี้กลายเป็นสถานที่พักผ่อน และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอย่างยั่งยืนต่อไป