เกษตร » เซ็นทรัล พิษณุโลก” เปิดตลาดช่วยเกษตรกรไทย จัดงาน ‘Phitsanulok Mango Fest 2022’

เซ็นทรัล พิษณุโลก” เปิดตลาดช่วยเกษตรกรไทย จัดงาน ‘Phitsanulok Mango Fest 2022’

11 มีนาคม 2022
287   0

Spread the love
“เซ็นทรัล พิษณุโลก” เปิดตลาดช่วยเกษตรกรไทย จัดงาน ‘Phitsanulok Mango Fest 2022’ ขนทัพมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองเกรดพรีเมี่ยมคุณภาพส่งออกพร้อมเมนูมะม่วงฟิวชั่นกว่า 100 เมนู ตั้งแต่วันที่ 16-22 มี.ค.นี้
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลก ร่วมกับ จังหวัดพิษณุโลก, พาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก, เกษตรจังหวัดพิษณุโลก, การท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก, วิทยาลัยอาชีวะศึกษา, สภาอุตสาหกรรมจังหวัดพิษณุโลก, PHITSANULOK MICE CITY, YOUNG F.T.I, CF MALL, หอการค้าจังหวัดพิษณุโลก, YEC หอการค้าจังหวัดพิษณุโลก, ONE Phitsanulok , MISS GRAND PHITSANULOK-UTTARADIT, KERRY EXPRESS จัดงาน “PHITSANULOK MANGO FEST 2022” เทศกาลมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองสุดยิ่งใหญ่ในภาคเหนือตอนล่าง ที่พร้อมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับมะม่วงของดีประจำจังหวัดพิษณุโลก เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากมะม่วงในรูปแบบที่หลากหลาย ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรผลไม้ไทยเพิ่มช่องทางการขาย กระจายผลผลิต พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ ด้วยการยกขบวนมะม่วงน้ำดอกไม้เกรดพรีเมี่ยมของดีของจังหวัดมาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาพิเศษ ชูจุดเด่น ‘มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง’ มะม่วงคุณภาพดีระดับส่งออกของจังหวัด ด้วยรสชาติที่หวานหอม เมล็ดบาง เนื้อเยอะเหลืองสวย ไม่มีเสี้ยน ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดต่างประเทศ
ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับการยกสวนมะม่วง คุณภาพระดับส่งออกมาให้เลือกสรรกว่า 100 ตัน ,ร่วมชิมเมนูสุดพิเศษจากเชฟธันวา มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ,อิ่มอร่อย กว่า 100 เมนูมะม่วง Fusion จากร้านค้าและคาเฟ่ ชื่อดัง, การประกวด Mango Young Creative Design, ช้อปปิ้งดี Live นาทีทองมะม่วงกิโลละ1 บาท และ สนุกกับการถ่ายรูป เช็คอิน ต้นมะม่วงและสวนมะม่วงสุดเก๋กลางศูนย์การค้า
ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมอุดหนุนผลผลิตคุณภาพดีจากเกษตรกรไทย และเพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อมะม่วงเกรดพรีเมี่ยม และสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษมากมายในบรรยากาศสวนมะม่วงที่งาน ‘Phitsanulok Mango Fest 2022’ โดยเน้นย้ำคุมเข้มมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยของทุกคนตลอดงาน ระหว่างวันที่ 16-22 มี.ค. 65 นี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลก